Tuesday, October 17, 2006

Horoscope ba?

gusto ko ng vegetarian barbecue.
dahil pogi ang horoscope ko ngayon, susundin ko.
oke.
Sorry, starr dear. I know. Hindi mo to binabasa. Kasi puro laro lang yang nasa isip mo.
I didn't mean to look away. It's not that I don't like you for whoever you are. Mahn.
Nakakagago lang kasi. Nung after PA kanina. harhar. tapos nung tumambay kami sa harap ng eng dep. sumunod ka pala. ahaha. tsaka kapag magkatabi ng room. bweh.
pero you know you're the only one i look for in a crowded room. :) tapos mahuhuli mo ko. tapos mangyayakap ako. ahah. dalawang araw na lang. :))

bininyagan na namin ng pangalan si *****. ehehe. kahit alam na namin ang name nya.
basta. siya ang matang mahilig tumitig sa tiyan. hulaan nyo kung anong pinangalan namin sa kanya. :) mikee, close kayo ni marcel.

nag-start na kami sa allegory sa Eng. Yung story namin is about Pilipinocchio (formerly Pilipinyoy Volante) from Chaostralia, na sumakay ng elevatorture at escalatorment at umakyat ng pag-unladder para makapuntang Maginhawaii. Along the way, he meets Armanyakis, Ramonggagantso, Prostiffany, Kurapael, Mapagbigytha, Hospithalia, Pagkakaisabel, and more people.

long test sa geom. prob set sa chem. perio sa PA. argh.

eeh. eeh. basta yun. two days nalang. eheh. kalapit lapit lang ng bahay natin. pero di tayo magkita kita. ngayon pa ko nabitin. tsk. siguro sana na kick out nalang ako. tsk tsk.
next time nga na parating ka. isusuot ko na specs ko. kasi nlaboo talaga eh. kahit once nung *beepie* class namin... inches lang ang layo mo pero di ko pa rin makita. magic noh? ehehe.
tsk. tsk. sana. sana. sana.

talagang hindi kita maintindihan pag wala siya'y hinahanap-hanap pero pag siya'y katabi nauutal at walang masabi. - torpe; fatal posporos

lara. pedo ako. hindi ako nangangain ng bata.

No comments: