Saturday, October 14, 2006

Wow Kids.

nagpunta kami kanina sa aklatang pambata. nagkita kami ni mikee ng 7:30 para kumain.
tapos naki-hitch kami sa tsekot ni allen isip, kasama si jeca, errol, bryan at jew.
angkukulit nung mga inalagaan namin. toddlers.
andun si Boni na masahista na kaagaw ni Linri sa puso ni papa Luds (John Prats), si Marvin na bespren ni Errol (Kuya Pot), si Ann na maganda yung kulay ng mata na tinawag si johnroe na baklang halimaw. andami nila.
kami ni lara sa swing sa gilid ng aklatan. may balon dun. :)
ako nga pala si Kamille Prats dun. meron ding Richard G. Dingdong D. Dennis T, tinky winky, at kung ano ano pa.
tapos dumiretso na kaming SM after to eat lunch.
ang dami namin sa foodcourt. katuwa.
banana shake. shet. pwede na kong mamatay.
then nag quantum kami. heehee.
nakita namin dun si bry.

hay. being haunted by his presence. being haunted by his face. argh.

ngiti naman dyan.


Ann: ate (mica) pwede ko ba syang (ako) picturan ang ganda kasi niya (ako)
haha! thanks ann.

kailangan ko na talagang matapos yung mission ko sa o2.

paolo: hahaha
dishiiiii: sino bang mga ibang year na naglalaro?
paolo: grade 8 mdami
dishiiiii: ow
dishiiiii: grade seben?
paolo: malay
paolo: mtaas ata lvl nung mga grade 8
paolo: pero
paolo: wla nmn sa lvl un eh
paolo: ;)
dishiiiii: bading
paolo: bading ka rin
paolo: carlomer!




edit. whee. natapos ko din ang aking misyon kaya't tumaas na ko ng 2 levels ngayong araw. pwede yun ah. 2 levels a day. kaya lang nahihilo nako. 5000 exp pa, 5000 experience points pa at maglelebel-ap nako. (50 songs? darnshet)

salamat nga pala kay pael for sponsoring my outfit. yung silence, muclear venus, shining bra, sailor stripe, romantic lace at military marine skirt chorva.

talaga. hilong-hilo na ko. gago pa tong si pael, naglaro ng lonely song na easy na X0.5

i miss my starrfish banana boatie. wish you all the happy sleeping 2.10 kilometers away. :* yeah right. i know you don't sleep. ;)

No comments: