Sunday, October 29, 2006

Kay bilis ng araw.

i tweaked the layout a bit. added a musicbox and made the cursor transparent. damn blogger has some probs with publishing right now so you may not see the changes this very instant.

kakatawag lang sakin ni mikee kanina. Halloween party + Pool party. orayt!
kailangan daw nakacostume. i wanna go as a teabag. or maybe i can buy that furry pink crown I wore on Gown Day. or maybe i can go as Darth Vader wearing something skimpy. how swell.

mikee: kagrupo ko si booky.
me: sinong booky? yung malaki?
mikee: yung maliit.
mikee: tapos tawa ng tawa si aileen kay tsugi.
mikee: kasi kamuka nga naman
me: salbahe.


plus. INC nga kami sa journ. banasations na si alesa dahil sa mga delays. ako naman walang load. si miggy hindi macontact. may probs din sa ley-awting. tsk. di kasi ako nakapunta. i'm the manual of th world aka universal tweaker. :D hehe.

i'm dead bored. not that bum-slack type of bored. crappy-digshit bored.
i need new swimwear, and a new hall costume.
and gawd, i crush paris hilton. i want paris. mnyemnyemnye.

nagbabalik pananahi nanaman ako. kailangan ko ng dress form! argh. gumawa nga ako ng skirt mula sa paisley organza. yehey. medyo baloon-y sya, kailangan ng maraming lace/petticoat sa loob. yehey. gagawa pa ko ng isa. blue paisley naman. :D

ano kayang isusuot ko sa halloween party? gusto ko talagang maging tea bag eh. kaya lang ang kyut kyut talaga nung furry crown thing. yesh.

tsk. naalala ko, tinanong ko dati si Lara kung gaano katagal ang sembreak.
matagal daw sabi niya. tapos nakooo. nandito ako ngayon. ambilis ng panahon, malapit nang magpasukan, anak ng tofu.

for a change. hindi pa pala ako nakaka o2jam today. malapit na ang bagong misyon. harharharhar! makaya ko kaya? si ileng nga na super piano-girl.. anak ng tofu.

eclavu. Sunday pala ngayon. haha. wala na kong koneksyon sa date and time. mann. overnight. dance revo. damn.

No comments: