Monday, October 23, 2006

Taupe is my new color.

ako(pigtails) at si mikee isang araw sa 2nd floor ng new blg.
harr. nagpapahinga lang kasi ako kanina. tapos bigla ba namang may magtetext ng:

Gcng k n b? Pu2nta qng is ngaun, mga pass 9 cguro ako nandun. Ga2wa dw tau ng
dummy. Dalhn m ung draft ntn ah.


tapos yun. i took off mga 9. i reached is mga 9:45 :p
and bulagagers. andun si mikee at pinsan nya. sabi pa ni mutombo sakin: bukas mag uniporm ka.

ayun. gumawa kami ng proto dummy. proto na nga dummy pa :p . we decided to name the paper: The Pastor (Preaching. Many.) kasi pastor yung tatay ni Joyce, hindi dahil Pastor ang apilido ni maam Jew. :)

yun. konti lang naman ang nagawa. tulad ng word na "dengued", "offed" at "Whil". pero what bulagagered me the most was holy crapshet, bsp ampff.
tapos... family. :)
yun. natupad ang wish ko.

argh! to hell with my pesky baby bro. kinagat ko sya. sa pwet. angkulit kasi. >:(

last chance na yun.

ehehe.

eto ngayon. sheer brown ang buhok. ahaha! atapang ako. akulay a-hokbu.
sa pasukan ulit. hehe.

argosies. :*

mabuhay. mabuhay ang mga atheist.

ayu. pansin ko lang. lagi akong nakakakain ng kambal na saging. hindi naman dahil sa mahilig ako sa bananas in pyjamas, pero may koneksyon nga kaya sa bananas in pyjamas ang pagkakataon na makakain ako ng kambal na saging? ayoko pang mabuntis. pero gusto ko ng kambal. ehe. anlabo. :)

nakainom uli ako ng banana shake kanina. yey. pero mas masarap yung banana-apple-mango o banana-mango-apple o apple-mango-banana (or whatever) shake ng delifrance. ayeh.

luds: nakakatakot kaya kasi baka patayin ka! eh pag pumatay pa naman yun, wala
siyang kasalanan. bakit, sabi niya, kanino ba ko may kasalanan. walang diyos eh
no. :)

hala luds. humanda ka sa mga atheist. :o

naabutan ko pa yung konti sa SPLT kanina. kaya nga naabutan ko sina semi bsp boylets. tapos nakita ko ring naka unif si ileng for the first time. :) nakita ko ring tumatakbo si sir banjo for the first time.

arce: kamusta na si archduke?
me: i'll hate you.


survey tayo. :)

-Ako ay si : Altur Pooshy Denne
-Sabi nila ako ay: laging bored
-Sabi ko naman : lundagin mo beybe
-Ang huli kong binili ay : garnier conditioner thing
-Ang huli kong kinain ay : banana shake. oh yes
-Ang cellphone ko ay : lowbatt
-Ang huling nag misskol sa fone ko ay si : my kuya
-Ang huling nag text sakin ay si : mikee
-Nagising ako kaninang : 7:30
-Pagkagising ko : kumain ako ng tuna
-Ako ay nasa : age of doubt
-Ang kulay ng suot ko ngaun ay : salmon fenk. so very gay.
-Ang kulay ng bed sheet ko ngyon ay: wirdo
-Naiinis ako sa : mabaho
-Natutuwa naman ako sa : bata
-Namimiss ko na : silang dalawa
-Hindi ko naman namimiss : mga mabaho.
-Huli akong uminom ng beer : nung seven years old ako? tsaka yung beer vinegarette.
-Ang ininom namin nun ay: yakult
-Kasama ko nun yung : malaking daga. si doding taba.
-Ang oras ngayon ay : 5 tarti
-Ang nag send sakin ng survey na to ay si: me no know
-Huli akong umiyak nung : palague naman eh
-Pinaiyak ako ng : hala
-Huli naman akong tumawa nung : kanina.
-Huli akong pinatawa ni: ewan
-crush ko si : yung greyd cheben na pinipidopilya namin (ay. ako lang ba? ehehe)
-Crush naman ako ni : bastos at laswa. ahaha. sexyng bombang robot. huwee.
-Pero mahal ko si: wala
-Mahal naman ako ni : golden buddha
-Ang kantang pinakikinggan ko ngayon ay : papuri sa dios
-Gusto kong: kumita ng pera
-Gusto ko ng matapos tong survey na to kasi : titingnan ko yung buhok ko
-Hindi ko na alam kung pano tatapusin tong survey kaya: kaya ko kaya.

No comments: