Thursday, October 12, 2006

kamusta naman diba

nagbabalik ako. dito na siguro ulit ako magbablog. :p anlabo ko no?
new layout. yeah. i wanted something more simple. and i think i'd be making a new layout every now and then.

back to reality.
pupunta kami sa aklatang pambata this friday. plus, pinlan na ng PTA and JA yung outing thingy which is by the way different from the batch night out. yay. at di pa namin nagagawa yung group project sa eng. yay. boo-ya.

aw shugar. bukas na pala ako mag momonologue sa eng. t@e.
what judgement shall i dread. piss. hindi ko pa matapos yung mission ko sa o2jam. t@eng malaki.

wala wala bakla si *****. bakla din si ******.

since wala namang hws ngayon eh. o2 time na. hehe.

i only saw em twice today. darn. babawi ako bukas. :)
ahh.
ayan. parating na siya. anong sasabihin mo sa kanya. tatanga ka na lamang ba. baka maunahan ka pa ng iba. baka maunahan ka. sige ka. talagang hindi kita maintindihan pag wala siya'y hinahanap-hanap pero pag siya'y nariyan nauutal at walang masabi nagaantay pa na siyang unang bumati. :) - torpe; fatal posporos.

No comments: