Thursday, October 26, 2006

tweedle dum, twenty one na din!

shit. pang-ilang kambal na saging ko na to this week. sumpa ito.

nagbalik o2jam ako today. di kasi ako nakapunta dun sa journ namin kanina, at ayun, magkaka INC kami sa card, yehey! another first.

natapos ko na yung mission ko. pinipilit ko pang mag Milk Choco na normal, kuha naman pala sa Kankan normal. t@e. infairness gumaling ako ah. totoo nga ang level up system.

at isa pa. nagbalik loob na rin ako sa paranormal. sa unexplained mysteries at cryptids.
all hail rods. all hail mokele mbembe. itatry ko nga bukas ang aking psychic prowess.
tsk.

and daming nagtetext sakin. nagtatanong. kaya lang wala akong load. sorry guys. bading lang si Pinky.

at ito pa. panibagong batch ng mga online accounts. kung makakita kayo ng strawberrytaupe , ako yun. meron sa ign, newgrounds, at iba pa. tinatamad nako.
yun. yun lang naman mga normal kong pangalan eh. deathmunkey, dishifishy at strawberrytaupe.

tapos. ILENG. paparazzi kang hayup ka. haha! :D
andami mo nang nalalaman kay UF.

at little children 12 years of age. careful with your words. ehehe.
:* fffuuck you little ffucker ffucky. ayu. taeng blogger. dapat yung u na may dots sa taas eh, that's read as ayu. hehe. ayu.ΓΌ

No comments: