Monday, October 23, 2006

oo. i haven't even done 50% of my eng indiv project.
sa tuesday. magkikita kami ng mahiwagang si narci, ang pinakamoogeng bahista sa balat ng alabang.
tsk. gusto ko ng bata. ang sagwang pakinggan, pero gusto ko ng bata.
galit talaga ako sa mga bata kahit nung bata pa ko, pero ewan, gusto ko ng bata ngayon.

me: alam kong hindi ka ok.
him: pano mo nalaman?
me: ok ka lang ba?
him: diba sabi ko sayo ayoko ng tinatanong ako ng ganyan?
me: hindi ka nga ok.


woo. log. maiksing usapan. miss.
schoolmates, hindi niyo ako kilala. may secret life ako. ahha. you don't know who the heck im talking about. except for the little children.
tsk tsk. stripey. starry. cuby. peevee. oinky. mucy and rudolf. my seven dwarves (pwede ring reindeer). wah. naman. magpakita kayo :3 favorite ko si starr at peevee (at rudolf).

No comments: