Monday, July 9, 2007

Holi Digsyit Batman!

ang cuuuuute!! :3 dalawa sila, kaya pinamigay ko na lang ung isa... xD
thanks dayne sa picture ni ******** von t*te. xD yun ang tawag ng isang tao sa kanya eh. HAHAHA!
bali... nakadrugs ako ngayong araw dahil napakaunpredictable nga!
ayun! buuuum! sa filipino...


Mam Sheng: kayong tatlong magaganda sa likod, bat di kayo makasagot?
ako: maam! bat tatlo lang!? d ba ko maganda!!??? XD
Mam Sheng: sige, apat na magaganda! XDDD
sobraaang slacker ako today. di nag-aral, di gumawang SW, di gumawang PROJECT!!! :o
[at di namansin ng mga obscurities at depressed kids wtf]


at eto...
NAGPAHABAAN KAMI NG DILA NI ERVIN!
wawawee! haha
pael: iba ang dating pag babae gumawa ehh!
pael: WAWAWEEWA
oty: its saschehehahfajfhkaf something letter S simula i furgot



para kay dayne. o. kras ko.ALEX GODINEZ.
View profile

No comments: