Sunday, July 15, 2007

LC and something like it + WTF

lols. so.. i had to go to school as early as i can to prevent mishaps and traffic. nun andun na ko, nagbatugan lang ako. nkatulog ako sa halos lahat ng klase. ever since PE nung tuesday talaga, bangag ako. except nalang kung nagtetable tennis, like nung binuksan ni ser pol yung rum at naglaro kami imbis na magklase (miggy, haha).

nung uwian na.. nagpunta muna kami kina iaia aia. WOOOOt. hehe! hell knows what i did there. xD then, nagliwaliw at bumili ng snacks.

punyemas, yung group ko eh COW. lyt blu. yung name namin e madcowdisisow. mcdo.

drugs ako nang LC. wala ako sa sarili ko. inaantok ako. halos lahat ng activities tinulugan ko, except yung amazing race at yung talk nina ra at ramon. (yey, pics to come!!! xD). bente kami sa group namin, tapos masaya kasi kaming mga hindi pa tumatakbo yung nanalo sa amazing race.

1st task - ping pong bols. ako ung taga kawkaw tas si krisha yung taga dutdut. mabilis lang to.
2nd task - letseng stick. PINAULIT ULIT KMI NI JAN DAHIL WALA SYANG MAGAWA. letse, nakailang mura ako dun.
3rd task - walanghyang bridge. kinailangan naming tumulay sa mga taong nakatuwad. grabe si joseph, pagapak ko, natusok ako sa mga buto nya! wahaha!
4th task - kalokohang shake. blenderized okra, luya, and other veggies. kailangan namin ubusin ang isang baso. si carlo kinalahati kagad e. ehehehe.
5th task - global guts. gagapang sa pagoda na puro yarn at bakal bakal at bawal dumikit. nice arwin, seksi moves.
6th task - log. kailangang tumawid sa log na may slime na may nakaharang na elem. muntik na kong mamatay at ma-off balance. hehehe.
7th task - maze. alangya. ako yung second na tumawid, tapos si laurice (aka dakota) yung maggaguide. minemorya ko nalang yung maze. hehe. tas lahat sila ganun na din ginawa para mabilis.
8th task - hulahup. dahil bente kami eh mahirap to. ito yung nakaholding hands lahat at kelangang pagpasapasahan yung hulahoop na may garter sa gitna.
9th task - pasols. kelangang bumuo ng squares. madaming squares.

HINDI YAN IN ORDER HA..

sa lahat ng girls, ako ang pinakakumpleto ang tulog. 6 hours a night! haha. pero ako pa rin yung batugan at sleepy. nung gabi ng pagtatanghal, nag eb bebs part 2 wid marya plor de luna nalang kami. at nanalo kami dun. ALANGYA, ser banjo, galing mo sumayaw!!!!!!
tapos nun, nakitulog kami sa room ng gr10 boys with gr8 boys for some reason kasi meron silang dalawang air-o-space beds! nagwrestling kami dun!! biglang pumasok si ser banjo at lights out na daw.
pagpasok namin sa rum namin, bigla namang pumasok si maam bojo. sabi nya.
m.bojo: grade 10 girls. nagwarning na ako. i wont name names pero alam nyo naman kung sinosino kayo. alam nyong hindi kayo dapat nandon. still pumasok kayo. ipapaalam namin sa parents nyo ang blahh blahh f*k teh what.
tapos pag-alis nya, imbis na masindak kami, parang nagagago lang kami, kasi ano ba naman yun. lahat ng parents namin pag nabasa yung letter,
Dear Mrs. de la cruz,
malandi po ang anak nyong si mikee. nilandi po niya ang kama ni miguel. na may eggnog sa ilalim.
parang ang sarap itapon kasi NAKIKITULOG LANG NAMAN KAMI SA POGING KAMA. tas ang rason ni mam bojo eh kung matutulog daw kami dun, dalhin daw namin sa rum namin. haha. e di nga mailabas ng pinto eh. xD

FTW, haha. whatever! ang sungit niya. di na ko bilib sa kanya.

all in all, hindi ako nasatisfy sa LC this year, bukod sa hindi alam ni AJ ang nangyayari sa paligid, andami pang bawal. bawal lumabas, bawal magsleeveless, bawal humiga sa kama, at wala pang proper warning.

nung last day na, nagpumilit lang akong gumising para sa kalokohan nina ramon bautista at ra rivera. nagpapiktyur pa kami. :) nagshake hands pa. aliiiw.

ra: bat.. bat kilala niyo si marytom?
ramon: bat kilala nyo si marytom?
ako: pakialamera po kami. (access sa yearbooks, MC kami eh)

for the sake of pael. and your queries about dining in hell:

may sumundo sakin nung uwian, pero nagstay kami sa skool hanggang 2:30. god knows what happened, i was half asleep. xD tapos nagesem nalang ako. sabagay may tagalibre at tagabuhat ng bag :D basta gusto ko ng ice cream. waaaaaaaaaah. pagkauwi ko sa bahay, bagsak kagad ako sa kama. ano bang nangyayari sakin??? may lupus ba ako?

No comments: