Wednesday, July 11, 2007

Teteng Forever


[pael, my ds lite publicist.]

anong oras ba ko natulog? eight? ayan. gising na ko.. :\
at dahil hindi na ko makatulog muli...

ayan! whoo.

kahapon, sinundo namin ni yaya at obit si togepikachu sa chk. pagabot namin sa entrance area ng feng fong... nagturn around bright eyes ako nang biglang..

???: si ate denne ba un?
yaya: oy si ate denne daw ba yun.
me: sinu un?!
liyons: *pakyu sign*
nat: sya nga.

haha.
tapos si togepikachu.
"pede ba kaung picturan para sa project? SKIN DISIS!"
syempre nahiya naman ako.

tae.. anlamig. buti nalang natapos kagad sila. tapos nun.. inintay namin si pael maligo sa alkohol.
kumain muna kami dun sa letseng cereal crap. nakakagago. kasi ayaw naming sabihin yung mga given names ng cereals nila.
me: isa nga pong milo balls thingy shit.
ate: charlie and the chocnut factory.
tapos, dumiretso na kami sa bahay. at nadaanan namin ang nakakatakot na patay na palaka.
mukha kaming gago. nagteteks e wala pang isang metro agwat namin. confidential lang talaga.

matapos ng aming usapan tungkol sa fine arts at sa comdeb, manonood dapat kami ng harry potter. kaya lang ayoko talaga. pumunta muna kami sa bahay nina yaya. kumain kami ng madaming salad. si togepikachu ay kumain ng madaming sayote at saging at otap at isda. lahat na. at nanood ng kicking and screaming. as usual, na-lowbatt ako. lam nyo naman ang mangyayari pag nalolowbatt ako. nagpapasaksak ako ng sim. THE ENTIRE TIME, mga 12:00 to 4:00, WALA SAKIN ANG TELEPONO KO. xD

nagtaxi kami. pinagsama nalang kaming mga kabataan sa isang taxi at ang remnants ng reyes family sa kabilang taxi. biglang sumingit si BJ pero pinalbas sya ng driver, haha.

sa esem... letseng yan. bumili nalang ako ng letseng d dutch sa breadtalk at isang malakeng chocolate macadamia shit sa Gloria Jean's (dahil malayo ang starbucks) na hindi ko inubos at binigay ko nalang sa mga nagpapataba. tapos minake-upan si pael. hahahaha. this time ako naman ang walang score sa paramihan ng makitang taga UPIS. hi Jolo. :( gago naman. i lost. (un kasi ang game namin ni mami).

exactly 12 hours na ang nagdaan.
that's a fact! 12 hours. ;(

ano na bang mangyayari ngayon?
sa totoo lang, nagsisimula na nga akong matakot. gaya nung sinabi mo.
ayoko ng jugjug (note: iba ang meaning ng jugjug sa aming bats. jugjug is congruent to love life or something like it). in fact, ayoko ng isyu. kung ano man yung pinagsasasabi mong there's still hope chenes sabay sasabihin mong nachepar ka ng ligaya sa katawan. tae. umayos ka na kasi.

ako nama'y natural na ganito. kung makadale lang talaga ako e barka-barkada.
kahit paayusin nyo ko, wala naman akong magagawa dahil hindi ko ito kontrolado.
sumpa ba ang pagiging malapitin sa kabilang kasarian??? :'(

nakakadrugs ito. :p pero ngaun ko lang napansin. mukhang naka-drugs, laging antok, sabog, makulet, gamer, kwela at kalog (at tatanga tanga) = kuya ko. XD

No comments: