Tuesday, July 24, 2007

bumili ka ngang bisayas.

sira ang daga. siga ang tagapagsalita.
the hell i care, masaya ako. :) [di halata no...]

una.
anlakas ng trip namin ni mely nung econ. :))) nag GM kami sa buong batch. gamit ang phone ko at sim nya (ung sakin kasi, may distribution list, kelangan ko kasi ng contact sa buong oeyt dahil JA ako, harhar) tapos andaming violent reactions, haha. salbahe kami. :))
mely: t*ngna, kapal nya! feeling nya!!! X(
ako: saktan mo na! gupit-gupitin mo!!

ikalawa.
p6. sleeping taym. :) may actibidades, yet di ko feel makigroup :\
so nung analisasyon ng papeles, di ako nakibilog, pero ako yung gumawa nung last part (yung relationship ng acceleration at cherba atbp).. sa halip ay nagbonding taym nalang kame. :D heheh. for all you know, ang pinag-usapan lang namen ay ang taong mabaho at ang, ayon nga sa national anthem ng kazakhstan (see Borat), "very nosy people with bone in their brain."

ikatlo.
feng fong. so. ginawa akong guro nina tintin, krisha at paui. si tintin, IMPROVING na.. :)) kaya ayun, pinag-walling ko nalang.. "they see me wallin... They hatin.. Patrolling.. they tryin to catch me ridin dirty.. Tryin to catch me ridin dirty" HAHAHA. xD

si krisha at paui, pareho lang. haha. pero mas nag improve si paui. :)

tapos, kinalaban ko si alesa at baby..
yung me vs. alesa, 11-9 . ung kay xtin nawalan na ng scoring xD gago kasi sya magreturn.. ilegal..

ikaapat.
err. err? lunch. eto si nathan nagbigay ng Happy. tas may pantapat si pael, isang sachet ng Joy.MALUFET. tinago ko yun pael. balang araw magagamit ko din. though hindi makakain.

ikalima.
PA. alangya. intrigera si mina. bigla ba namang nagtanong.

ikaanim.
MC. forum #4. enjoy basahin aloud yung UPIS Sona ni Miggy.. andami kasing typo. "malugod namin pagsasamantalahan ang pondo ng PTA." haha.

ikapito.
uwian. salamat sa mahiwagang istarpish... :)))
saya nun.

ERR.

u very nosy pepol with bone in ur brain!

No comments: