Tuesday, July 3, 2007

tsimini-aa tsutsugamutsi

[data deleted by request of the owner. yuck :) ]

aw. ang araw na ito ay puno ng katatakutan at kalokohan.

UNA. binigay ni JARJAR ang mahiwagang istap toy. isa itong asong bear. pinangalanan ko itong Edgeworth. Nickname niya is Eji. :) dahil, Miles Edgeworth is the greatest biatch of all lawyers and prosecutors.

IKALAWA. may long test sa Econ at test sa P6 lingid saking kaalaman. naka survive naman ako. panay graphing pa parehang subject.

IKATLO. table tennis. isa itong masayang laro. for the first time nagkakasundo kami ni ser pol. pero nilalait nya yung special serve ko. haha. ako lang ang ganun mag serve. hehehe. ayus tinuruan nya kong mag spin.

IKAAPAT. maam Flor. Aliw mga ghost stories. nagkakasundo din kami. di pala ako hibang. totoo pala yung nakita kong babaeng nakaitim at nakabelo. wawawee. ayoko na ngang magkwento kasi nagmumuka akong baliw. pero pramis, madami na kong nadama at nakita sa 'IS palang. Ma'am, bat mo binura... gusto ko makita.. :p

IKALIMA. mc hammer. pancit canton at suha soda! aahhaahah! ayus magkakaron na ko ng beat! tapos pinaglaruan namin yung shoes ni pawee. at a-ai na tawag nya sakin.

waw.

tutuu ang mga muumuu,

:)

WAAAAAAAAAAAAH.

starpis. asan ka na.

;x

No comments: