Friday, December 8, 2006

Boom! It's ong.

Kaninang algeb, nagsidrowing kami ng mga bagay-bagay. Nagpadrowing sakin si Ileng ng penguin. Nagdrowing naman ako. tapos pinadrowing ko rin siya... guess kung sinong kamukha..

si momonja! hahaha. actually bago niya matapos nilagyan ko na ng mukha. hehe. anlakas manlait.

bukas, may practice kami. hihihihihi. hihihi. 2 hours ng practice namin ay ibibigay namin sa mahiwagang batch '10 dahil mabait kami. hihihihi.

malat ako... tae! anlayo ng mga sinasabi ko diba.

at congrats mikee, nahulaan mo na kung sino si Da Hu! pero di mo naman siya kilala hayup ka. Bukas. Oo. Ayon nga sa Pedicab. Bukas sigurado magbabago na ako. babawiin ko nalang sa araw na ito. Bukas tingnan mo mag-iiba ako. ayeh.

Tapos na rin pala namin yung LT1 sa social na mas mahirap kesa sa LT2.. awts. sakit din sa kamay! naka 4 pages din ako!! naman... pag social talaga pahirapan..

Mabuhay. Mabuhay ka Pat!! Mabuhay ka. Ikaw na ang isa sa aking mga informer. Tatawain kitang.. Agent Pat. hehe. walang sense. tae. pwede bang magkaron ka ng sense sa buhay dene. tae.

note: people are talking about me? arya. dats so skery.

No comments: