Saturday, December 2, 2006

Words taste like strawberries today.

i had to wake up early to go to school without a good reason to do so.

wala kaming practice for the streetdance, but we did have one for our pastores.

10:00 ang pre-meet ng creative team.. but then di ako nakapunta kasi bigla nalang nagpatawag si Lala ng JA meeting out of the blue, @ 11:00.
since nandun na rin lang kami sa sunken, nakitambay muna kami sa peer at sa kanilang picnic.
nakakatuwa sila. hehe. binabading ni levi at gino si luis, you bad bad ha. tapos si Jonas minaligno, bigla nalang tameme. inapakan tuloy siya ni bebepat (na mahilig sa isang tipak ng yelo) sa tiyan. haha. tapos inupuan pa ni miguel sabay sabi ng "o, apat pa!" na parang jeep lang si Jonas. haha. tapos nilagyan nila ng stick sa pagitan ng legs na nilagyan ko ng cheese buns ni levi (na mahilig uminom ng yelo na may damo)

tapos yun, bumalik na kami kina Jamie matapos magiskandalo ni Jonas sa sunken... naaalala ko tuloy yung batang sumisigaw ng "gusto konngg UMUWEEHH!! (growling) GUSToH KOOONG UMUWEHHHH!!". practice naman for pastores. ang kulit talaga ng gold!
noel nouvelet;angelswehaveheardonhigh;boomtarat.
nakakatuwa yung buwelo ni john roe sa "Gloria". may matching "mmmMMMMh-GLHOOOH! OoooOH!ooOOooH!OOOhhOHOria." kaya yun, siya yung nag-organ tapos binebend niya yung notes kaya nadistort yung song. kaya binago nalang namin yung lyrics. imbis na 'gloria in excelcis deo' naging 'orias in excelcis deo' ... hahaha. wala kaming magawa sa bahay nina jan kundi makising-along at mag electric guitar. :)

tapos nag SM nalang ako. at napabili pa ko ng flops. sana wag katulad nung kay jhanna yung nabili ko. kasi parang parehas eh. hehe. pauso.

hey hey hey, you know what, you're pak yu!

No comments: