Tuesday, December 5, 2006

Mementon nga ika ni Kobe

i got to school late. ffff*ck, i thought, should i still go for the long test in chem or what?
luckily, echa was there to grieve with me. when we reached our room, the doors were closed. we tried knocking but beep, no response. we tried to ask sir manny but he wasn't there. f*ck. we're lost, i said.

so we went upstairs, hoping to hide from Gold, lounge by the Fil room. Then poof! We saw Luds.. and then John Roe... and then more Goldies. I stepped into the room and asked "Anong pangyayari?!"

Mikee (i think) answered "Mamayang lunch pa daw yung LT kasi wala na daw oras". like i thought. late nanaman siya. argh. teachers. :p

nagpractice nalang tuloy kami sa pastores. ayun. malat ako. ako pa yung isa sa mga singers na may solo part. gawd.

nung fil naman, gumawa kami ng slogan ng mga pinag-uusig. V-formation kami, syempre. yung slogan namin, "Hiling ko ngayong pasko, kalayaan ng bayan ko" na may malalim na meaning. etymology guys.

yung health naman, may Long test din na parang quiz lang sa fil. andami pang jokes dun na true story (na no offense, corny :p kahit si DX inaamin, ikee). tapos kinidnap namin yung bear ni Gino na ginawa naming bading (with the lavender plawers) pero sinoli din namin sa kanya habang nagpapractice sila ng pastores ata.

ito namang si allen, pauso ng mga pambading.. yung flying kiss? yung nakausli yung nguso tapos ginagalaw lang yung kamay na parang lumilipad. hahaha! gaga.

Algeb. after ng PE namin, sobrang na-Lupus mode ako, tapos andaming nagtanong sakin kung anong nangyayari sakin. sorry topak lang. tapos lalo pang badtrip...

iaannounce daw kasi ni maam kat yung mga kasama sa pautakan cheverloo. yung top 9 sa ranking ng chem, algeb at geom.

so yun... nilagay niya yung first name...

CASTELO.

sabi ko, okay, im out.

so sumubsob muna ako sa upuan ko kasi nga lupus mode nga ako.

bigla nalang..

BENTULAN.

napa- "ampffutangnan yan o bakit ako pa?!" ako eh. e kung ayoko? pano kung madami pa kong gagawin? o kilangang tuparin?

tinanong ako ni mikee kung busy ba daw ako kasi ayaw ko, sabi ko sa kanya: "kailangan ko pang maghanap ng boyfriend" (pero joke lang yun haller) tapos yun nga opisyal na na minamaligno nga ako. hahaha.

tapos nung gabi may practice kami, yehey! hehe. kung anu-ano pang sinasabi nitong Levi na to. haha. :p

[creep] yeaherrsrsr. eye to eye ha. naka slump pa ko nun. hahaha.

[hoy] kung sino man yung nagnakaw ng telepono ni yay, isoli mo na. kahit simcard lang daw. tae ka. bilis ng kamay mo, ninja ka! kailangan namin ng tulong ni detective conan.

No comments: