Thursday, December 7, 2006

Malungkot na masayang ewan.

Digshey. may sakit ako ngayon. i dunno what but i don't feel one with cold places. oh. i always feel cold.

bukod sa mababang grades mula kay mam blanche, we had a finger cringing long test sa social. awts. ang sakit sa kamay. naka 4 pages ako dun. t@e. at meron ding LT sa PA. drat.

tapos nung comsci, eh tapos na kami sa song.htm... so yun, praktis kami ng pastores. eh mamamatay na ko sa lamig. pinapunta nalang ako sa clinic (pero natatakot ako ke ser pol, buti nalang wala sya dun hehe).

nakinuod muna ako sa practice ng '10. tapos may nag-hi sakin pero di ko naman nakita.
pero ang nakita ko marami sila. at taga earth sila. ayon sa aking mahiwagang informer... ehh.. hehe. basta. (hi llyonz :p)

pakyu mga drafting boys. pinilipit lang yung alambre. praktis kayo bukas at sa sabado ah.. tapos yung jersey sa linggo pa natin maaaninaw. nyehehe. tae. ansama ng pakiramdam ko. (pero mejo nabawasan sa mga tinext ni mahiwagang informer. hihihihih. laughter is the best medicine.)

No comments: