Monday, December 11, 2006

UPIS Fair loves mud, so do we.

Naka. Journ na journ ang title ng post ko. Pano ba naman kasi. mula gabi hanggang hapon umuulan. medyo tumigil lang nung nagstreetdance na. Sobraaang putek! andami pa namang upo-upo sa sayaw namin. sige. recap muna ng araw.

6:30 - Nakarating ako ng school, hurrah! at XXL yung nabigay saking jersey kasi konti lang yung XL. anluwag. mala-dress shirt. nagpractice na rin kami. tapos nagbrainfreeze pa ko mga 2 times.

past 9:00 - nagsimula ang streetdance. hihi. support naman namin sa '10. ang kukyut nyo para kayong mga langgam dun sa field, ang dami nyo kasi eh!
Tapos... kami na! haha. sabotahe ang field, kumalat anfutek! kung paputikan ng damit ang laban, panalo na kami. sinasadya ko pang sipain yung putek ke mikee. hehe.

yan lang naman mahalaga eh. hehe.
oo. yan lang. kasi nakatulog ako nung afternoon. wahaha. Lupus mode.
wooh. congrats denne, hindi lang isa ang nagbabanta sayo sa mga booths. congrats. bukas, humanda ka.

oo. tama. tapos. tama daw ba. kasi nakisabay ako ke dayne paakyat sa room namin. tapos may sinabi syang chenerloo. tapos natatawa ako. at poof, sakto andun si llyonz (hi. :p) tapos tinawag ng babaeng di nagpapraktis na si eprel deyn tapos nilapitan ko tapos kinurot ko kasi wala syang reaction. tapos nag hi din. haha. patay ka.

may pautakan bukas at wala akong balak mag review.

Listening to: [All We Have Is Now (in mono) - The Flaming Lips]

No comments: