Saturday, December 9, 2006

Salamat sa lahat ng dumalo sa practice.

[pic: bottom row left-right- che, aia, me, gioan; top-maykol] LMAO. sakit ng katawan ko. lintik na brainfreeze yan. hihi. nakakasakit ng braso after some time. hihi.
yehey. design ko yung mapiprint sa jersey. yehey! yehey. pwede na ko. pwede na kong mag-asawa.
pede na rin kaming mag-bioman. pero lahat kami e Blue 3. Hu-ha!
Xet. sa monday na... =(TwT)=
Sana naman mabawi namin yung kulelat namin. hihihihi.
salamat din sa mga espiya. haha!

tsaka mga '10 wag niyo naman isiping kulelat kayo, basta magsaya lang kayo, yun lang mahalaga. kasi pinaghirapan niyo yan. :D. sukli ke allyssa, sa buong UPIS, kayo ang favorite kong batch (other than 08) dahil...

  • taga dito ang mga 'boylets' kuno ko! (hoooy gino, hindi ka kasama!! haha!)
  • mula lang sa batch na to yung mga nagha-hi sakin!! (other than ate diday
  • kras na kras ko talaga ang... secret. :D
  • may utang na loob kami kay princess.. baka saksakin niya kami ng kahoy na kutsara sa mata.



o ayan. salamat nga pala kay karen na niwrestling namin. kay bry na nakipaagtayaan. kay utol ludwin na pure energy. kay dooby na hanep magtawag ng repair sapatos at kumanta ng pagagong stupid love salamat sa ideya ni gono. kay tintin na nagturo sakin magbrainfreeze, kay...patty na ...informer na nakipag-apir sakin. at sa marami pang taong nagago ko ngayong araw (kabilang na si andrei na nag hi hihihihii) HIIII ANDDDDREEEEEI!!

isa pa palang rason kung bakit gusto ko ang batch 2010...

  • Ykras na kras ko talaga.... hehe. secret.


hehe inulit ko lang.

tama. banal na saging.

magaling na sound system ni jethro.

okey. pep mode.

.+ MAHAL kong MGA ka BATS ueyt:
Kaya natin to, bawiin natin ang pangalan natin sa field demo.
t@e! kaya yan..kaya yan.. kaya natin yan..
galingan natin. agahan niyo. naman. pagkakataon na natin to.
gawls, ag, cal... galingan nyo ha? ano? dare? yey kaya mo ba? jes kaya mo ba? arlon?? ano? sinong tatay niy0h?! ayoooos! sabay sabay na tayo.. tapos ayos na! haha! ang saya..

o ayan.

ampuch. nakakatakot yung feat sa imbistigador, yung asawang lalaking na stroke na tinatali tapos inaabuso ng anak niyang 9 years old tsaka asawa.. aysos ngayon lang ako nakakita ng taong buto't balat na gumagalaw. scary.

howly digshey. ansakit ng left arm ko tsaka right shoulder. masama masama masama.
dapat kasi may damo sa kwarto ko eh. hehe. (hooy, damo as in grass hindi yung masamang damo)

ayy! ayya yayayaya!
saya! si ser Vladimir nasa practice kanina!
tapos ginago namin..

us: sir nasa inyo pa ba yung tape na binigay namin?
sir: oo nga eh paparinig ko nga sa inyo para marinig nyo
yung mga
pinagsasasabi nyo sakin dati
us: sir donk
werry.. mag-aaral kami ng mabuti.. tsaka.. respeto! ser thats
vandalism!!
hehehe.



tsaka... Ffffuuck ABS CBN and Studio 23. salamat. parang test lang sa geom (aylab geom!). proving. salamat sa pagprove that promises are meant to be broken. buti nalang di ko kayo sinusuportahan.

No comments: