Sunday, December 3, 2006

To hell with the four-day curse!


bakit baaaa... lagi nalang 4 days. 4 days kong hindi makikita si *toot* at *toot*. four days nalang ang practices left. four days, four days...capital ARGH.

[para sa mga taong curious: hindi po ako peer facilitator. bow]
PIC: buhok ko. tingnan niyo yan ah. tapos icompare niyo sa buhok ko sa streetdance (yun ay kung matutuloy ang pagpapakulay namin ng blue, haha!)

aw. monday bukas. haha. teka teka i can't control my laughter. :D

to jharby: isipin mo... naglalakad ka bukas ng monday, tapos BOOM! nasa harap mo si 80's Doombringer slash Broodmother. think of him. think of him as SAN CAI. oh ha. hahaha! nakakatawaaa... tapos.. tapos.. isipin mo siyang nagtatrance.. kakabigay lang sa kanya ni Nunonizer ng hair [tapos si nunonizer parang si gollum gumalaw] na nagmula kay hair retriever [isipin mo bilis!!]. tapos... HAHAHA! ipapamarriage booth ko kayo ni nunonizer sa UPIS week! HA-HA! (anong igaganti mo, ha? ano? sinong tatay moh?!)

wala pa kong nagagawang HW [bukod sa script sa noli]. kailangan ko pang gumawa ng project sa PA na due na bukas. tsaka kailangan ko pang magreview sa 2 long tests. hahah. procrastinator denne calling calling earth calling calling. wala pang baterya cellphone ko [na hinulog ng magaling kong kapatid sa ikalawang aquarium, buti nalang di na shoot].

[simula nanaman ng pananakop ng mundo sa monday] oo nga pala no. haha. Dayne, sige ipakilala mo pa ko sa mga tao. haha. mikee, sayang yung 3 points mo! hindi mo nainteract si doomy.

PIC: ayan. my favorite I"s quote. Ichitaka Seto, you are so right. boys'll be boys. salut.
seto-kunnnn. seto-kunnn. find true happiness with your popular HS stalkee. ay lab dis stori.
lab it so mats.


oy.. bali PRACTICE TAYO, 08, eto na yung final pracs scheds:


Tuesday - 5:00pm-7:00pm
Wednesday - 8:30am-5:00pm
Friday - 5:00pm-7:00pm
Saturday - 8:30am-5:00pm


kamon, let's go go go. you must obey! you must be game! you musthy [ay si yey lang pla. haha]
SURVEY.
1. Hi, kumusta ka na?=> enough about me! what about you?
2. Dalian mo nga, ang bgal mo!=> por que wala kang kwenta!
3. Laro naman tayo badminton=> sige ba, basta wag manonood si AJ
4. For sure, talo ka saken!=>utot!
5. Pakopya naman oh...=>sure
6. Blooming ka ngayon ah!=>ngayon mo lang ba napansin?
7. Ang talino mo naman=>sorry ha.
8. Do I know you?=>hahaha!angas!bakit, sino ka ba?
9. Pakopya naman ng assignment oh=>sure.gusto mo ako pa gumawa eh. pati project na.
10. Palibre naman dyan=>mas mayaman ka sakin ayup ka.
11. Volleyball tayo!=>lika!
12. Halata namang crush mo ako eh=>ano naman?
13. Crush kita!=>alam ko.
14. Puwebe ba kita ligawan??=>pag sinabi kong bawal, watchado?
15. May partner ka na ba sa sayaw?=>bawal ka dun, tanga!
16. Eto oh, regalo para lang sayo!=>uyy mamats
17. Tabi naman tayo sa field trip=>ahihi sure. dala ka ng kahit anong gaming console. :)
18. Matagal ko ng alam na may gusto ka saken=>eh ikaw mas matagal na
19. Mahal kita=>creep.
20. I hate you=>sige na nga sabi mu ehh.

...: :)
-: gawa mu?
...: nagiintay.
-: ng?
...: ewan.
-: ayus yan ah. ako rin. :D
...: nasan na po yung kasama niyo?
-: nagtatago ako sa kanya.
...: baka po hinahanap na kayo.
-: gusto ko munang humiwalay sa mundo.
...: ah ganon po ba.. baka nakakaabala po ako sa inyo?
-: hindi...ikaw..gusto mo rin bang humiwalay sa mundo?
...: lagi naman akong nakahiwalay sa mundo.
-: pano mo nasabi?
... : ehh.. mahabang kwento.
-: ang lungkot naman.
...: kayo po?
-: annng weird! wag ka ngang mag po... :)
...: ehehe.. sige.
-: tama.
...: hindi ba magtataka yung mga tao kung bakit kausap mo ko?
-: bakit naman?
...: ehh.. malakas po kayo eh..
-: ano to, level up game?
...: ehehe.. kung ganun nga eh n00b lang ako tapos GM ka na..
-: ah grabe. donk tink layk dat.
...: naglunch na po... ka na ba?
-: hindi pa.
...: kain ka na.
-: basta kasama ka...i like talking to you. . . strangely.


<>

No comments: