Sunday, December 17, 2006

Labingwalong araw pa.

isang makapagbagbag damdaming testi mula kay April Dayne XD


  • apriL dayne Posted 15/12/2006

    ate denise!! :D hehe.


    ako boyLet mo?! :D hehe!! cooL. (:


    si ate denise ay... :D


    @ addick kay LLyonz. hiya epek Lang yan. (; hehe.
    @ cooL bLogista. :D punta na! www.ischmooki.blogspot.com
    @ amputii. (: sobra sa pretty. kaya Like ni LLyonz yan. hehe. :D
    @ isip bata. kaya patok sa batch 2010. :D hehe!! :D nice. :D
    @ shit! o m g. dami boyLets. :D hehe!!! :D
    @ maLLyonz yan. haha. :))
    @ majhoseL pa. :D
    @ pipino din po ba? hehe. :D
    @ ahh.. LLyonz! :D hehe.

    o mga tao. intindihan niyo?! :D hehe!! basta maLLyonz yan. (; hehe.
    sige ate denne. ingat Lagi. :D

    -apriL dayne.

naintindihan nyo nga ba? ako hindi. Llyonz count: 5. ata.
wala akong magawa ngayong araw. nagtextext nalang kami nina AJ, Dayne at Alud.
buti nga't tumigil na sa pagtetext ang mga taong walang kwentang kausap. haha. :x
at eto namang mga tao laging nasa simbahan. ah basta lab ni mikee si nathan at may dahilan! Gino at levi, wag kayong maniwala sa sinasabi ni mikee na trip ko lang mang-asar. hahaha. XD

basta, kung bored na kayo, alam nyo naman kung saan ako marereach. it's 090650617** hehehe. ^3^ mwwaw.

tsk tsk tsk.. mamamatay na ko sa boredom. maglalaro nalang ako ng kung-anuano. :)

nyahahaha! <3edit.
sa ikaliligaya ni april dayne garcia, at christopher de castro (topher maligalig). ayan na dayne. ang caption. ang caption! teka hahanapin ko yung text mo. yan..ang caption daw nito ay [caption:fiancee ko <3] XD. yan bilis magdiwang ka na! hahahahahaha!! you have my permission to do so. wow. frenzy and merryment. so happy happy dyoy dyoy. t@e gusto ko ng pink na psp pero wala namang kwenta ang psp so what's the point. pero pag nagkaroon ng pink na ps3 at pink na Wii (at kung papalitan nila yung letsugas na controller) magdidiwang ako't i can conclude na bading nga ako. hahaha, bakit ako nagdadrugs. ^ x ^ teka ang saya nun. [caption:fiancee ko <3] teka, sino ba yang nasa pic na yan? tsk tsk tsk. secret. haha! haha. naman. tsk tsk.

No comments: