Thursday, November 30, 2006

Paghihiganti sa mga DotA boys.

dahil napakagaling ng mga dota boys ng aming batch (sa pagsisinungaling), naisip namin ni kimee na gaguhin sila. sa pamamagitan ng pagdodota din.
maganda rin daw itong paraan para makiclose sa mga bum nilang kapitbahay (na laging may dalang towel kahit walang banyo at tubig).
humanda nalang kayo. magugulat nalang kayo isang araw, lunch, streetdance practice.

Luds: tol, san kayo kain?
me: gaga, magdodota kami.


tapos..

luds&company enters the shop..
us: uy tol dito ka rin pala.


haha. o yan, may kontrata na si kimee sa pinsan niya. she'll have dota lessons. haha. this is soo fun.
[mahirap mag-unli pag gabi] shhiiit. first time mag text ni karne sakin. hahahaha. ang bastos ng joke mo karne. di ko alam na ganyan ka. :o

kaya kimee, we will dota. oo we will

[teka. minamaligno daw si Jonas (10).. epekto na kaya ito ng mga ginagagagawa ng Hair Retriever ? wala bang magandang nickname sa hair retriever? hindi kaya't si jonas ang target ni 80s at hindi si gino? hindi kaya't nakakuha din si hair retriever ng hair ko? hindi kaya't hinadhad na si gino? hindi kaya't bangungutin ako ni 80s? shet! masama ang lagay namin]

prediksyon. isang araw, magtetext si ludwin sakin.

luds: "t0l, punta ka prakris?"


sasagot ako.

me: "malel8 ako! nsa katips pak0.. trapik t0l! pr0mise la ko kalar0 t0l.. di ko
gamit g0rg0n ngaun! tpos knina di siya ng n'aix! o kaya queen 0f
pain!manta style blahh scythe of vyse p0tahhh! mwahh!"


haha.

tsk. tama yan. revenge. pak kyu. hindi naman sa galit ako sa mga dota boys. ay lab yu dota boys! nakakagago lang talaga. :) so there.

No comments: