Tuesday, November 7, 2006

first day ng second sem.

pota. mura kagad. tally count=3. ta-eh. 2 pa yung likod ampf.

grade ko sa Eng - 91. pero baka tumaas pa kasi may 5 pts correction ako sa perio. 50/50 ako sa proj sa Fil tapos 38+2/40 naman sa Grand Theft Kotong.. wahhhaahahaa. ta-eh.

yun palang naman yung alam ko na grade so far. baka yun nga lang yung tumaas sakin. mataas nga rin pala ako sa perio sa chem. 5 minutes lang akong nagreview dun. pagdating ko sa school. haha.

lagot kami kay maam pastor. awoo.

during our hr time, we talked about the prom theme and upis fair booth. people butted in "space jungle" (prom theme ha) and "underwater jungle" o "jungle masquerade"...lmao. :D yung booth naman, something like entertainment booth. (pinainosenteng night club, guys) pipili ka ng 08 date mo, babayad ka, manonood kayo ng movie, magdadance revo, magmamagic sing, o kung anu-ano pa. sabi nila P100 daw dapat ang price ko, courtesy of Carl Celino. :)

ay. november na pala. napag-usapan na din pala na yung bats night out (o night "in" ayon kay bernie ber) ay dapat maganap sa Nov 24-25. Hello nga pala sa mga November Babies. happy berdei na ren.

tapos bagong HHG sa Eng. kagrupo ko sina Luds, Kimee, Berber at Errol. Pinagpipilian pa namin yung name namin. The choices are Mouse Mouse, Berber Machine, Silicone Carne, Space Sheep, at kung anu-ano pang kakornihan na pun. basta reserved na samin yung mga yun ah :D

hangkyuuut kyuuut.:* wahaha. mica pedophile!! whahaha.

tapos ayun. presensyang malupit. ambiance na matindi. hindi mo malaman kung
anong nadarama mo. astang parang hindi pa handang sakupin ang mundo. kahit
sa pagtalikod man lamang. malayo palang. at kung malapitan hihimatayin ka na. sa
kuwartong puno ng tao, siyang unang hahanapin. sa malawak na tagpuan siyang
unang mamatahin. hindi mo malaman. hindi mo maramdaman. tila paghinto ng
paghinga. at kung mabibitin, hindi na kumpleto ang araw, at magaantay nalang ng
kinabukasan, ngunit ganon din. mahirap. matindi. ilaw na patay-sindi. kung
andyan, tinitipid pero kung wala saka naman minamasid. pag parating, maghahanda,
kunwari hindi nakikita, pero pag nakaraan na saka naman hinahanaphanap.
nakakaloka. nakakagago. ano ba to.

mica kinikilig ako. :D


putangina galit ako sa mga lalaking feminine. tangna. akala ko ba di nako magmumura. ikaw. hoy ikaw (kung lalaki ka) na nagbabasa nito, hindi ikaw yung tinutukoy ko dito. tangina mo. :\ wag kang umasa. lalo na kung ka-batch kita. bitch ka. ta-ehh.

nasan na ang aking anak 2.10 kms away. ta-ehng marmol.

NANANAWAGAN PO:
ahm. ano nga ba. ah.
(1) sinong may kilalang scorpio, pisces o cancer na may bday na 2, 11, o 20? aminin.
(2) sinong b-day celebrants ng Nov at Dec?
(3) sinong nakakakilala kay 203.215.125.147 formerly known as 203.215.125.77? na sky cable at sky internet na botch.
(4) sinong...uhh..sinong posibleng bumili sakin pag binenta ako sa UPIS fair? (haha, ampangit ng term.
(5) sinong may bogchi? tomguts na ko. soymilk lang kinain ko. ta-eh.
(6) sinong..gusto ng number ko? ha? ha? aminin.
(7) at panguli...uhhh..nawawala pa rin yung sei-fuku ko. huhuhu. tagal ko nung ginawa. wahhh. :'( pero oke lang. wahaha.

No comments: