Wednesday, November 15, 2006

Three minutes thirty seconds.

yun ang haba ng napractice namin. sa wakas, nakaabot na rin sa boooooom!
salamat sa lahat ng mga pumunta dahil ika nga ni Rory, I thank you to the candy shop!
nandun rin yung '10. kaya lang di ko nakita si allyssa. may ipapaautograph siya sakin eh. gudlakers sa Sonic. wahaha. malamang tapos na yun once na mabasa mo to.

hindi ko nga alam na may practice din sila eh. basta sinabi nalang ni Luds sakin na yung kanyang arch nemesis ay nandun. heheeehehehehe. conspiracy.

naglunch kami nina Alesa sa mcdo. sina lara nag KFC. pero di ko sinusuportahan ang KFC, wala kasi silang kwentang magluto.

Nakasabay ko pa sina 'Tol at Yey sa jeep papuntang esem. tapos bigla ba namang nandun si Karne (oo, karne!) sa esem. niyakap ko tuloy siya. hehe.

{the little shits. the little shitty shits. they walk, dude.}

naalala ko tuloy yung joke na pinagpasa-pasahan kanina nung umiinom kami sa fountain (at ginagago nila ko kay andrei):

Hindi lahat ng macho may bigote - vina morales.


hehe. gago.

i need to chop my mane off. but i promised everyone that i'll let it grow. kaya before monday, magpapabangs na ulit ako. dhil hindi ako sanay ng walang bangs.. because monday is a happy day. nehehe. :)

kailangan ko nang uling kumanta sa isang malaking audience. nakakamiss.

No comments: