Tuesday, November 14, 2006

Stars are so yesterday but then who cares?

Mnemen. I spent my ride back home stargazing. I didn't see my favorite 7-starred constellation, but it's still fun to lose your mind watching stars on a November night.

Chem: walang kwentang Boyle's Law (na Bus Lo daw sabi ng mga boys. hehe. walang humpay na joke)

Birthday nga pala ni MA'AM TENGSON!!
HAPPY BIRTHDAY!

kanina nga eh, nakalimutan ni Arlon na birthday ni maam tapos habang may klase bineso-beso niya. haha. katuwa talaga.

kanina rin before Health, nakatambay ako sa harap ng room with Allen, Rory, at kung sino-sino pang mga kalalakihan (ewan ko nga kung bakit ako nandun eh,) pero may mga babae rin naman, tapos biglang tinawag ni Rory si ** (itago nalang natin sya sa pangalang RJ) na nasa 1st floor tapos lumingon si RJ. tapos ginago niya na palingon-lingon pa daw siya eh ang dami namin tapos isa lang sya. nung una di ko magets. tapos yun lahat na ng mga kasama ko sumisigaw tapos tinawag uli ni rory lumingon uli tapos tumingin ng masama. after a few minutes, nasa same corridor na kami. tapos nilapitan ni Rory... tapos lahat kami nagcheecheer.

eh pano ba naman kasi ansama naman talaga ng ugali ng batang yun. pantay pantay po tayong lahat, wala pong nakakataas satin kaya sana magpakumbaba. (clap clap clalalap)

Kinanta na nga pala rin namin yung translations namin sa dasal ng bantay-lupa eclavu. tapos yung start strong namin, Total eclipse of the heart na ginago yung lyrics tapos umiikot ikot lang si Berber twing binabanggit yung 'turn around'. tapos nakakagago kasi pinilit naming ikasya yung word na 'abundant' sa isang verse ng I will be here.

{nacoconcious ang mga bata nowadays. prolly cute. yes. cute. grahgghh. what am i doing. i'm supposed to write this in my journal, not here. mush ain't allowed here. stalkers are reading, denne.}

before mag P.E., nakatambay kami nina Luds, Hek, Errol at kung sinosino pa sa may pinto , tapos bigla ba namang may tumawag kay Andrei ('10) tapos sinabihan ng:


Them: Andrei!! Crush ka ni Denise!!
*pangungutya*
Me: gago!


Mga walang magawa. Si mica kaya yung nacucutean dun. bakit ako. pinagtitripan nyo nanaman ako. pero kung ihahambing nga naman kay errol, andrei na. :p

anggago pa ng pagtuturo ni maam kat kanina. lesson na bawal magsalita ang teacher. pero infairness nakaperfect ako sa SW. haha.

madami-dami ring mga quotes ngayong araw sa gold:

*Bravery is not measured by ruler.

*Arlon: Ano yan?
(points at the clay figure i was molding)
Me: Pretzel.
Arlon: ahh.. Hansel and Pretzel. (seryoso sya)

*Bry: (fixing the glass syringe)
Arlon: teka, sigurado ba kayong airtype yan?
Me: baka airtight.



kakatext lang ni Bajuju.. mamatay na daw sila. oyyy walang ganyanan! wag tutularan si bajuju! walang patayan dahil ang mga sugo ko ay taga don! if only rape was effing legal, then f*ck peevee's brains out. damn alacrans in distress. mikee, besfren mo parin si marcel. tapos besfren ko si bata chan.

screw screw screw almonds. andaming agenda bukas. practice ng 9-2, tapos gagawa ng project sa JOURN, script sa FIL report sa MALIKHAIN, POTANGINA! that's like five levels away from insanity. five freaking levels. may HWS pa. pwede bang maging grade 8 ulit para madama ko muli ang 99 o 100 sa card? screw screw ___x. fill in the blanks.

mahal ko ang tinapa, mahal ko ang minola, pero higit sa lahat, mahal ko si AA. tangnang rhyme yan oo. :p chimini-AA.

No comments: