Sunday, November 26, 2006

//Humanda ka Nathan at Chan

napag aregluhan na namin ni mik na sisimulan na namin bukas ang pananakop ng mundo. at ang pakikipag alyansa (allyanza nga eh, ano ba!) sa mga tautau. kaya NuNo at Chan, humanda kayo. kayo ang mga short terms (lalo ka na Nu)

avatar-type na pala ako ngayon sa tagboard ko. ito ang avatar ko: kaya kapag walang ganyan, hindi ako yun. denne na rin yung name na gagamitin ko.

Yparang awa niyo na, pumunta kayo sa mga practice at aralin niyo yung sayaw. walang excuses please. hindi kami humihingi ng bayad (ayon nga ke jethro) at lagi kaming nandun. wag niyong gamiting excuse ang "mag-aaral ako" o "madaming hw" dahil kami rin naman, madaming hw at maraming aaralin, per nagagawa pa rin naman namin diba?

nakakagago rin yung mga excuse na "ayoko lang". sapakan nalang sa park kinglat.

tapos ko na rin pala yung design ng jersey at ni Tupa Bebe Shak.. naghahanap nalang kami ni mik ng gagawa.

bukas na rin pala yung demo namin ni jew at mik sa Boyle's Law.. 8 minutes ang demo time pero gawd, 2 seconds palang tapos na yung experiment. kalokohan to the nth power. enough to blow up a birkin bag.

ay buslo. basta makikipag-alyansa (allyanza nga eh, kulet!) na kami sa mga tao para masakop ang mundo.


Y Ear Candy : Nothing's Gonna Stop Us - Starship Mood : bloated

No comments: