Sunday, November 12, 2006

randomness and boredom.

i'm dead bored. i have nothing to do, and i'm dead as pael-arlon bedscene bored.

Free Image Hosting at www.ImageShack.us random pic i found of us and Jacob Raterta (think lovely day) by the steps. yung tapat ng lockers. asan na kaya sya ngaun? hmm.

it's half past twelve and i've already consumed a bowl of rice, five bananas out of a homemade smoothie and a pound of bubbling phat. i should be keeping in mind how many children have kwashiorkor. all the protein are belong to them. all the thin are belong to me. harhar. haven't done any of my homeworks yet (blehh, i'm either too art-moody or playing videogames), haven't cleaned spare room yet. humbug.
Nov 12 na pala. bilis, mag Bus Night Out na tayo!! o kaya bath night out. o kaya batch night in.

tapos sa december mag luau tayo sa San Mat. tapos Gawld, sa forever Boso-boso tayo. harharhar. Gold lang ah. forever Boso-boso. Mikee kasalanan mo to, nakikinig ako ng mga kanta ng Starship. Hayup ka.

narito ako. nagdadawnlowd ng brushes at fonts para sa mga homeworks at prajeks. at bigla ko nalang naalala yung sinabi ni maykol bakla sakin.


Libugin ang boobs mo! whahaha.


gago ka maykol bakla. bakla ka na nga manyak ka pa! mahilig ka pang mag-PDA, may scandal ka pa! bigla ka nalang nanyayakap bading ka! :D joke lang. :3

[#]EDIT. abnoy. nanonood ako ng family guy ngayon imbis na gumawa ng HW sa compsci. eh kasi naman yung tanong: "what is the internet?" mmmkay. mmkay. pero nagawa ko na yung mga karagdagang chimini-aa para sa bull board. pero hindi ko pa rin binabasa yung module sa PA. hahaha. Panliligaw at Pag-aasawa. Nyayahaha. ngayon ko lang nalaman kung ano ang puppy love. atsaka kung pano manligaw. wahahaha. effective kaya to?

tsaka paalala lang. U-EYT! practice po natin every WED at SAT. naka 2 na po tayo, 2:35 minutes palang naaaral natin. mga hayup. PUMUNTA NAMAN KAYO lalo ka na LUDS dahil isusumbong kita kay L***. muhahahaha!!

ay. sige na nga. gagawa na ng HW...soon after i take a bath. mnemne. :* is it me or is it just agnostic me.

[#]updates: bagong smilies, bagong cliques&listings joined, bagong links, blah.

No comments: