Thursday, November 16, 2006

Gusto ko ng pistachios!

this afternoon, i had the hardest, heartiest, tummy-churning laugh in my entire third year life as of now. it was out of a silly acronym meaning for JUGHEAD (gopher;VERONICA; Archie?).. John Roe, Arlon and Pael said it stood for:

Jungle Unggoy Gorilla Happy Espeysyal Arce Deodorant.


it would be funnier if you were there. and if you knew them. tinanong ko, anong amoy nun? tapos sabi nila, amoy balahibo. amoy saging. hahaha. tae. sumakit talaga tiyan ko nun.

Okey. Serious mode.
Naiinis na talaga ako sa mga taong laging umaasa sakin kapag kagrupo nila ako.
Nakakabanas. Gusto kong kagrupo yung mga responsable. Mga Jew, mga Mica. Kasi alam nilang may dapat silang gawin tapos alam nilang hindi pwede and "pwede na".
Nakakagago kapag napunta ako sa isang grupo tapos lahat sila parang... O kagrupo naman natin si Denne, kaya na niya yan.

Dahil lang ba sa mahilig akong magtrabahong mag-isa? dahil ba kung anoanong naiisip kong kakaiba? umaasa nalang kayo? hay nako. minsan nga ngayon kapag may group works, minimal lang ang tinutulong ko. titingnan ko lang kung anong resulta pag di ako tumulong. Hindi kasi pwede sakin yung pa-barabara. tapos mas nakakainis pa yung mga taong pag may pinapagawa ako, ayaw gawin.. nakoo. yung tipong "ang jologs" o "wag nalang" pero wala namang maisuggest na mas maganda, pero pinipilit ko at yun. hindi naman masama yung resulta. sinong tama ngayon?

i work better alone. siguro dapat na rin akong maging self proclaimed atheist. pero agnostic nga ako. ano ba.

{semi physical contact with peevee... ikee! :)}

kanina, dun kami binaba ng alangiyang service sa bundok. nung tatawid na kami, sabi ng guard, WAHH! Dun na po tatawid lahat ng estudiante sa ober pass.

tapos yun. ang haba ng nilakad ko. :) pero mas mahaba yung nilakad ni Baby Jex. Nakakagago. Ambaho sa taas. Pano kaya kung magbalik dun yung bum na nakatira dun tapos saksakin nya lahat ng umakyat dun? Ambobo pa ng steps, masyadong maliit para sa paa (at least for me).

kalbo pa si Merioles. Hi Errol. Para saan ba ang aftershave?? hehe.

{all muahs to starr bebe}

bilis kelangan ko nang magbago before monday. :P sira pa landline namin. TAE.

i feel like such a doped loser. bah. i want revenge. basta pag sumikat ako. haha. humanda kayo.

someone's been googling :
"ischmooki.blogspot.com pael" & "ischmooki.blogspot.com carl"


what the hell is with my url+pael and my url+carl? who the efff is carl? yung '10? ngaaaaaaaak.

No comments: