Saturday, November 25, 2006

Reese's : my new favorite!

stress eating. pigging out on reese's.. peanut butter cups, fastbreak, sticks.. etc.
8:00 ang start ng aming mahiwagang practice dahil hanggang 12:00 lang kami pwede sa school.
nandun rin yung 09 at 10 (na nakakagago kasi sa stairs sa lockers sila nagpractice nung simula..na binisita ko pa para tanungin kung okey lang sila..kasi mabait akong tao hehe)...

nung mga 10:00 na, nagsasidestitch nako, kaya nagfrisbee muna kami ni keben, tapos hinoldap namin si Gino (10) sa volleyball na hawak niya, tapos nagsoccer kami at volleyball.

nung lunch, sakto.. bukas yung canteen kasi may wrestling thing. since nagtitipid ako, kanin lang kinain ko. gulat nga si Jan T. dahil kanin lang ang lunch ko. nung lunch, inintay lang namin matapos yung 10 kasi kasabay nila sa lunch yung mga peer f's. kami naman ni mik, naiwan kasi nakakain na kami. tumambay muna kami ng sandali tapos pumunta na kami sa Chang, at nakabili ako ng custom knitted bolero na white at telang polkadots na pwedeng gamiting scarf, panyo, belt, hedband. etc.

naghahanap kami ngayon kami ni mikee ng complete soccer costume (with the knee highs and spikey spikey shoes) at B1 B2 costume. para masaya.

naghahanap na rin kami ng gagawa ng jersey namin. ako nga pala yung magdedesign ng jersey at kay Tupa Shakur the beledanser. yeh!

ayun, super pagod sa practice. super broke. at legal nang magtrabaho (pero summers lang daw. aww. ano kaya? artista? model? hehe)

kanina pa.. when i got home, my dad told me to wash-up.
so punta ako sa CR, and locked the door.
sakto when i was about to go on with my washing, i caught glimpse of this freaky enormous giant spider (the biggest i've ever seen so far... lagpas kalahati ng 1 foot ruler) at napasigaw ako. ay hindi. napa-tili ng pagkalakas-lakas (a first. di ako nagsasalita sa bahay eh) tapos takbo kagad ako sa salas.. then my mom asked me why.. i said: "may tapay-tapay (visayan name for big spideys) sa cr.!!!!!!! :((" then she just sniggered and she told me that she saw it this morning and decided not to tell me to scare my butt off. tagumpay, mama. congrats.

keben.. kung anu-ano namang nakikita mo. tsk. :)

ah. tsaka... kailangan na naming maging close sa aming mga schoolmates. i dare you mik.

No comments: