Sunday, November 5, 2006

chicks chicks lapit chicks.

piyesta ng place namin ngayon. at wala akong pakialam. but this morning, my mom and my brother went out to buy snacks and when they got home, they brought with them 2 chicks. nakita kasi ng kapatid ko, natuwa siguro, pinabili.
well, eto yung pics nila nung mabuti pa sila:
my baby bro named them Orange and Green. (alam nyo naman siguro kung pano nakuha yung names nila) He favors orange more than green. hula ko magkapatid sila. at magkabatch sila. saya no. sisiw. naaalala ko tuloy yung mga alaga namin nung kabataan ko. nung nasa Nova pa kami, puro aso lang dun. Tapos nung lumipat na kami dito, we had an Eel (parang stockings ang texture), 3 garter snakes, isang sawa, sidewinder, madaming tropical birds, tropical fish, isang puppy, at kung anuano pang ka-wild-an.

eto naman yung mga chicks matapos silang molestyahin ng baby bro ko. tingnan niyo ang mga mukha nila. ihambing nyo sa ngiti ni Adi. kaawa-awa. napePETA ako. tsk. he even tried to crush them under pillows. wahh. kawawang berds.




kaninang umaga, natapos ko nga yung L24 mission ko sa o2jam. wahaha. ILENG! wahaha. kaya ko pala. :3 bukas...enrollment at practice ng streetpwetdancepwet. go go jero go.

No comments: