Monday, November 6, 2006

Enrollment day is not my day.

umalis ako ng bahay ng mga 7:20. nakarating ako sa school ng mga 8:30. hay buhay.
naka enrol naman ako ng matino. 500 lang binayad ko sa PTA kasi may mga bagay pa ko na gustong bilhin. Bigla ba naman inatake ng hyperventilation si Alesa. tapos ayun, didiretso dapat kami ni mikee sa Latasia kaya lang it was still closed when we got there (at nakasalubong pa namin ang very sexy maam Kat) , so we went to eat at Rodic's instead, where we also met angge and company, marisse and hey hey hey mak. after that, mikee went to the fruit store to have a monday fruitshake (grapes,, hellooooo) tapos nakakita ako ng kambal na saging. binili ko, and to my surprise, hindi lang pala kambal, tatlo sila. :) triplet!





ate vendor: ay ang cute ng kambal o, tatlo.


ito si mikee habang minomodel sina lulu amy at morgan (ang tatlong kambal na saging). gusto niyang kainin ang aking kambal na tatlong saging.









ito naman ako habang minomodel sina lulu amy at morgan (ang tatlong kambal na saging)
natatawa yung mga kabatch ko sakin kasi binili ko yung saging dahil lang kambal sila..err..triplet. i miss diday and ileng. :)
pagbalik namin sa IS, nagmemeeting na pala ang mga gago.
may conflicts muna sa ensemble and sorts...at yun.. nagsettle din sa Aqua Blue (aka b**** blue) and white. tapos pinadagdag namin ng MC Hammer sa line of songs. i-mix mo Jetro, i mix mo!

pagkatapos nun, nag-kayayaan na kaming manuod ng the Grudge 2 sa esem. kasama ko sina Mandee, Alesa, Gyths, Leen, Carlos at Maykel, kaya lang unti-unti kaming nabawasan. sa cinema, ako, si mands, si leen at si gyths nalang.

nakakatakot kasi walang tao sa cinema, sobrang konti lang talaga... mula dun sa inuupuan namin, dalawang tao lang ang nakikita ko. we had to sit up front (3rd row) since silly me forgot my glasses at home. schewpeed.

nakakagulat pala talagang manood ng horror film kung nasa harap na harap ka tapos barren wasteland pa ang arrive ng cine. for the first time, napasigaw ako sa sinehan. haha. kasi naman, pinapaabot ko kay mandz yung iced tea, pagtingin ko sa screen biglang nandun na yung mumu. waaaaaaaaaaaah. buti nalang walang tao. tapos harap na harap pa kayo eh no... nakakagulat..hindi nakakatakot.

after ng movie, umuwi na sina gytha at mandz, and i was on my way as well... nang biglang umulan. nagintay ako ng mga 2 minutes sa labas...tapos pumasok ulit ako..
at bumili ng fruity jelly l/g ng maybelline in raspberry juice.

i just sneezed 4 times.

make that 5.


arghh.

and. who the hell is 203.215.125.147 ? and 203.215.125.77. same person. same sane. shit.

IP Address : 203.215.125.147 [ tnt01-proj8-2-147.BTI.NET.PH ]
ISP : SKY Internet Inc. / SKY Cablenet Inc.
Organization : SKY Internet Inc. / SKY Cablenet Inc.
Location : PH, Philippines
City : Quezon, 47 -
Latitude : 15°55'11" North
Longitude : 120°81'56" East
IP Address : 203.215.125.77 [ tnt01-proj8-2-77.BTI.NET.PH ]ISP : SKY Internet Inc. / SKY Cablenet Inc.Organization : SKY Internet Inc. / SKY Cablenet Inc.Location : PH, PhilippinesCity : Quezon, 47 -Latitude : 15°55'11" NorthLongitude : 120°81'56" East

using my very amateur hacking skills.. i find out that 203.215.125.147 is offline right now.

bitch boys. i'm gonna name you... Alponso. just because it sounds cruel.

No comments: