Friday, November 3, 2006

it's a jungle out there.

what do you know, malapit nang mag-tuesday.
at sa monday, may meeting ang mga oeyt ha, donk porgets. mahalaga yun kasi ifafinalize natin ang ating mga visualizations for the near future and the future of our dear sheep, Tupa Shakur.:)
cute yung kambing tupa na yun. eto nga pala sya. pink hair version.

nakakaadik tong butterscotch lipbalm na to ah. i should've bought that 1$ reese's lipbalm.

maam cortes: ang mga de lata ay embalsamadong pagkain!
dumlao: ouch.


kinwento nga pala sakin ni mikee yung camp nila sa peer.
tawa daw ng tawa si aileen kay Gino every now and then kasi kamukha daw ni dumlao. sobra naman kasing kamukha eh. mas maliit nga lang ng onte.
tapos sobrang nawirdohan na daw lahat sila kay Booky Baby. secret nalang kung sino yun ha. shh. weird daw talaga. pero kung nandun daw ako siguro may konting communication daw kami. the power of Queen. oye!

gusto ko yung streetdance namin may MC Hammer. MC Hammer na tupa. basta, kahit anong mangyari, ipipilit ko ang MC Hammer dun. kailangan ng MC HAMMERRR!!! i like big butts oyeee! o kaya u cant touch this. hehe! yah. reserved na ha!

mikee kung binabasa mo to, may multo dun sa tapat ng puno sa guest room nyo. babae. tae. kung totoong buhay kaya ang fatal frame III natapos ko kaya yun? takot ako sa multong mohawk na nananakal.

nga pala. wala akong magawa eh. gusto ba nyong magpagawa ng layout? tag me.

tsaka... double ang rate ng o2 ngaun. huhhahahaha! ambilis magpayaman at lebel ap. yehey!
kailangan kong maglaro.

the broschi brothers are bitches. i loathe you, riccardo. random thought.

malapit nang mag tuesday. haay. ngayon, sinong unang mag-aapproach? :)
hindi ako. :D waahahahahaha! i am such a pedophile.

No comments: