Monday, November 13, 2006

anong problema mo?

may problema sya. ahhh. kids..

kaninang chem zero kami sa activity. di naman kasi namin kasalanan kung napakadambuhala nung robotic clamp na nilagay ni maam dun kaya kinailangan naming ulitin. t@e.

nung english naman, gumawa kami ng collaborative paragraph. t*ngnang wrong grammar ampff.

in 30 B.C, Pael was measles. Now, he is not.
700 years ago, people were muscles. Now they are a fat.

tapos niloloko namin si bernstein na tapos na syang gumawa ng sarili niyang paragraph, natranslate na nya sa spanish, french at german, at gumagawa na siya ng plans niya pag nag-asawa na sya. taba kasi ng utak.

On hold yung grades namin sa Journ. Congrats, journ. :)

(may mga taong akala mo hindi kumakain pero kumakain sila. promise.)

naaalala ko tuloy yung mga panahong naglaro ako ng fatal frame 3 at nanginig yung controller sa tyan ko. wahha. thanks to miggy and his high school musical trivias. and batang mahilig sa tiyan.

pota. gusto ko ng pistachios. sa wednesday bibili ako ng pistachios.

madaming quotes sa gold ngayong araw.

bb. manzano: ... tulad ng relihiyong IFI.
pael: parang JOBOS WITNESS!!

bb. manzano:
...akala ko dati yung tuldok na pula sa noo,
pangtanda kung may asawa na..
ako: pero pangtanda talaga yung kung asado ka o
bola-bola.

bb. manzano:
... mas into natural family planning..
karla: organic family planning!
me: ano yun, condom na bituka?

eaeaeaeaehh. waahhh. wahh. graghh. bangag ako.


@Errol. hoy! badeng! bumibisita ka nanaman! wahaha. magsama kayo ni ser diaz. haha.

sa mga nagtatanong kung nasan yung LUDS & L*** Conspiracy, hindi ko yun ipopost dito dahil hindi ako magiging masama sa mga grade 7. hahaha. mahalin natin sila, ano ba. :p putangna, may sipon na ko. mamatay na si ileng at mikee.

No comments: