Monday, November 20, 2006

petit un, je t'aime!

plug ulet.. http://sugar-lust.iceglow.com .

that's what the snail stats were for! a poem in two voices. ang hyper ni maam rhea at maam anasta kanina. with the grasshopper aka pacquiao morales and the whirligig beetle alyas shrek.
nakakabano yung samin eh. snail.



up-and-down and up and down (and up and down)
and back and forth and (back and forth)
LIKE THIS! (like THIS!)
naaalala ko tuloy yung discussion sa social kanina.


Xtians to seljuks: sa inyo na ang Jerusalem pero hindi kayo gagalaw.

wala din kaming pasok sa thursday kasi may seminar kami (ylos at ka) sa Pop Law churvalulers sa kolehiyo kaya to peevee and starr, won't be seeing you for a day :)


umiiral ang agnosticism ko.
shet kelangan ko na ng watch. at ng cap. at ng mahabang buhok. wahaha.

hindi tulad ng ibang tao, wala akong pakialam sa laban nina pacquiao at morales. mas magaling parin si paguio. hehehe. ewan. iniisip ko kung ano kayang nangyari kung natalo si pacman. saya siguro nun pag iinterviewhin na siya ng press:

press : bakit ka natalo?
pacman : maluwag ang brip ko.


jour heureux heureux a vous :) petit lutin mignon et l'autre burping un.
argh, arrêt étant si mignon et gentil à croquer me contactent finalement. me loves them! me loves them! me loves them toe-curling little f*ckheads!! wah! me eats you.

MEETING NG JA. pinag-usapan namin yung tungkol sa mahiwagang karamdaman ni alesa na hyperventilation syndrome. palala na kasi ng palala. at dumadalas na. tsk tsk tsk. we also talked about the bullying/harassing issue ng isang lower batch member (or allegedly, yung galit DAW namin sa 09). tsk tsk. sabi pa nga nung isang tao dyan, "kung magagalit kami sa isang batch, hindi sa 09, sa '10." pero joke lang yun dahil nga dun sa nagkapareha ng costume. pero babaguhin namin yung costume namin. kaya okey lang (sakin) pero ako, in my nut lang ha, hindi naman ako galit sa kanila (10) or whatsoever, whatever reason i have. (hindi naman dahil madami akong boylets dun noooh..tsk. ileng talaga nakooo). ewan. mabait lang siguro talaga ako. PERO don't worry bati tayu. haha :P nagalit nga ko sa isang kabatch ko na smart/dainty/smart/respectable/best in *subject* dahil sinabi niya na "mamatay na sila" pero joke lang din yun. pero nagalit ako sa kanya nun. walang awayan. tsk.
pinag-usapan din namin yung venue ng Prom. t@e.. Bahay ng Alumni na nga. hell, ang init dun. pwede bang Junior-Freshmen prom nalang? hehe.

BOTE UPDATE. napuno na namin yung isang cabinet dun sa eng room. tapos nilagay na namin sa garbage bag yung sandamukal na nakuha namin nung isang araw (gold lasenggos)

miggy, you're such an effing whore.

No comments: