Wednesday, November 22, 2006

Long walks and love talks.

pop law. namatay nga ako sa seminar. anak ng. 3 hours lang ang tinagal ko. tumakas na kami nung lunch.. nagpapicture pa kami kasami ni maam Tadena (na pinapahanap namin ng pogi). Sa tinagal namin sa seminar tungkol sa Law... nakadesign na ko ng bago naming costume sa kickoffs. :) i am so designey. mas mura to, pramis, mukha pa taung koreano.

Tapos balik kami sa HS para magpractice, pero nauwi lang kami sa pag-uusap tungkol sa prom with maam rhea (kung saan lumabas ang mga ideyang tidybir at wax paper) at nag sascout narin kami ng venue... at may in charge na rin sa mga eclavu.

Siyempre, nagbonding kami ng mga girls (jen, kim, tin, companiera cartuj, jana). We bruised our arms playing volleyball barefoot, and then formed a circle and shared secrets and issues (still on the grass) til it was dark.

me: inlab ako.
eka: sabi na eh.

eka: anong masasabi mo kay denise?
yey: magan-ma--CUTE!


matapos mag-usap tungkol sa male organs, bra, at pag-ibig, dumeretso nakong SM para bumili ng mga kagamitan. tapos pag-uwi ko ng bahay... ngayon-ngayon lang..

putsa, andaming problema. patong-patong.

my dad, will be deported this friday. boom.

puwede bang maging artista nalang ako??!

puwede bang bigla nalang akong mawala para makalimot na ang mundo sakin?
puwede bang bigla nalang akong mamatay para wala nakong maramdamang kung ano mang pasakit na daratal?

naiiyak na ko.
pwede bang lukutin niyo ko at itapon sa basurahan?

i just want to curl up and die.

istarrpishy-sugarbeby, haylabshu.

No comments: