Friday, November 17, 2006

Nang magi akong si Carlo Caparas

nako. to the point na kelangan ko nang kunin ang schedule nila. hahaa. may pagkakamali pala ako sa mga assumptions ko.

pinerform na rin namin yung play namin sa Health about Chocnut Pacquiao na tumatakbo sa eleksyon.

naaalala ko tuloy yung nangyari kaninang lunch.

boy classmate # 1: deniese! ('10)
(nagtatago si deniese mula sa karimlan)
boy classmate # 2: nagtago.
me: anong problema nun? ano bang ginawa niyo dun bakit laging nagtatago?
boy classmate # 1: crush kasi niya lahat tayo.
boy classmate # 2: (to deniese) dapat magmana ka sa Denise na 'to, friendly!


wahaha. name game. tapos pinasuot pa ko nina berbrand ng cap ni Merioles at jacket niya para magmukha na kong boyfriend. tapos si Miggy, luku-luko, gumagawa ng yuri namin ni berbrans, pinapagkiss kami. haluu. yun, nadulas at nadapa tuloy si bearbear, tapos muntik pang mapunit yung uniform ko sa lakas ng hatak ni ber.!

seryoso ulit.
nag breakdown ako kaninang Eng. sobrang haluhalong frustration, stress, at kung anuano pang ka eclavu-han. late pa ko ng dating.
siguro muntik na kong maghyperventilate :) tapos dadalhin ako sa infirmary tapos kakargahin ako ng poging nurse at poging snatcher.
ang bangag nga daw ng itsura ko sabi ni keben re.

me: mukha na ba kong lalaki?
jew: mukha kang magandang lalaki. nag-iba itsura mooo!
me: eyng??
jew: ehh kasi pag denne-denne, naiisip mo colorful! kikay! girly.
me: eyng??

BANGAG. bangag bangag bangag. kailangan ko ng tulong.

nabunyag ko na rin ang sikreto ni mam tengson sa mga tanong niya sa Noli. Gabay sa pag-aaral ampff.

ayaw pang kunin ng p*tangnang nanay ko yung p*tangnang card ko. e di wag. walang pakialam sa grades. ALAM BA NYANG BUMABA AKO NG 13 POINTS SA P*TANGNANG CHEM NA YAN dahil sa walang kwentang teacher na nirereklamo na naming lahat sa lahat ng teacher at pakulti? Kahit mga ibang sections nakakahalata na sa pagtuturo niya. sobrang copy-paste. parang probinsya. igss. tapos yung explanation pa niya tipong : "Ang boyle's law ay ... alam niyo na yan. at ang ano ay ano.. ito yan.. ay mali (erases board; lahat kami magsasabi ng 'whiteboard!!') ito pala, bali yan."

wow sana may nakaintindi. wow.

kung alam lang niya na lahat kami ay nagpeplead sa kungsinosinong teacher na sila nalang yung adviser namin. si ms. manzano; ser robert, mam kat..etc.

ay ewan! karma-karma nalang.
basta gusto kong magpagupit. watch. cap. at bagong clear l/g.

OEYT PRAKTIS BUKAS wag kelimootan.

update: woooh! may comment system na. at may calendrier. merde!

kaninang music pala namin... nakabalandra ako dun. kasama si miki, mec, eca, leng at bear, tapos bigla ba namang si mica tinawag si P100 (ika nga ni ileng) tapos nakatingin ako sa karimlan, si eca winagayway ba naman yung kamay ko sa kanya. wahahaha. nakakagago. :)

No comments: