Wednesday, November 22, 2006

Chulolong Tsutsugamuchi

alas-singko ng madaling araw, wednesday at walang pasok, dapat ay tulog pa ko at mamaya, pupunta sa practice para sa street dance pero nandito ako ngayon, gising, at papunta sa seminar ng Pop Law, masakit pa yung katawan ko sa kaka-volleyball (bwakaw ako sa bola eh. hehe), nahihilo ako, at madami akong mali sa test sa Noli. Kailangan ko nang mag-aral.

Ayokong pumunta sa totoo lang. mas gusto ko pang mag-aral nalang sa thrursday... kaya lang etong mga JA eh ayaw mag-envsci. tsutsugamuchi.

under construction ang http://sugar-lust.iceglow.com , kailangan muna ng inspirasyon.
at alesa, i won't dare ask for that jacket again. it's all mauled and smothered. ewwers.

dapat eh kumakain na ko ngayon pero walang nagluto. wahh. saya-saya.

ano ba kasing gagawin dun? bakit 8-5?
bakit may Thursday? Hindi ko makikita sina pv at starr..
mamamatay lang ata ako sa boredom. or annui.

bilis na. volleyball tayo.

ERROL. wahaha. pang dalawang tao yung bag mo. :0

No comments: